Viva Star Coffee

  • Năm thành lập: ra đời vào năm 2013
  • Concept: thiết kế truyền thống và hiện đại, tạo nên chất riêng của Viva Star Coffee
  • Phí nhượng quyền VIVA STAR:  286.000.000 (+VAT) VNĐ cho hợp đồng 5 năm (60 tháng)
  • Chi phí ước tính ban đầu: 1.100.000.000 VNĐ ( khoảng 1 tỷ đông việt nam)
  • Yêu Cầu:
  1. Địa điểm kinh doanh phù hợp (Diện tích mặt bằng tối thiểu 100 m2)
  2. Am hiểu hình thức kinh doanh và khả năng đầu tư thời gian của chủ đầu tư
  3. Khả năng quản lý của chủ đầu tư
  4. Tiềm lực tài chính của cá nhân, doanh nghiệp đầu tư

Cộng Coffee

  • Năm thành lập: ra đời năm 2007
  • Concept: Cộng đơn giản được lấy cảm hứng từ chữ cái đầu tiên trong câu Quốc hiệu Việt Nam.
  • Phí nhượng quyền hàng tháng: tính theo % tổng doanh thu hàng tháng
  • Yêu cầu:
  1. Nhân lực có kinh nghiệm trong ngành F&B và được hướng dẫn đào tạo bởi Bên Nhượng quyền.
  2. Yêu cầu bắt buộc tham gia Khoá đào tạo của bên Nhượng quyền trước khi khai trương.

Highlands Coffee

  • Năm thành lập: 1999
  • Concept: không gian quán tuyệt vời, sản phẩm tuyệt hảo và dịch vụ chu đáo với mức giá phù hợp.
  • Đầu tư ban đầu: 3.5-5 tỉ VND
  • Phí nhượng quyền hàng tháng: 7%
  • Phí quản lý hàng tháng: 5%

Effoc Coffee

  • Năm thành lập: ra đời năm 2008
  • Concept: tập trung xây dựng là thương hiệu cà phê mang đi, phân khúc khách hàng tầm trung.
  • Phí nhượng quyền : 240 triệu VND (một lần)
  • Phí quản lý hàng tháng: 5%
  • Chi phí ước tính ban đầu: 500-1.5 tỉ VND

Milano Coffee

  • Năm thành lập: cuối năm 2011
  • Concept: tập trung vào phân khúc khách hàng tầm bình dân, phong cách cafe cóc truyền thống.
  • Chi phí ước tính ban đầu : 90-100 triệu
  • Chi phí này bao gồm: phí bản quyền, chi phí setup quán, thuê mặt bằng, nhân công, nguyên vật liệu…

Napoli Coffee

  • Năm thành lập: ra đời năm 1995
  • Concept: đơn gian tập trung vào phân khúc văn phòng và giới trẻ.
  • Phí nhượng quyền : 70 triệu trong 3 năm
  • Chi phí ước tính ban đầu: 500 triệu

E Coffee

  • Năm thành lập: chính thức ra mắt từ tháng 12 năm 2017
  • Concept: mong muốn của Trung Nguyên là tạo ra một hệ thống cửa hàng chuyên Cà phê Năng lượng – Cà phê đổi đời.
  • E-coffee đào tạo nhân sự giúp việc kinh doanh hoạt động ổn định ngay từ những ngày đầu tiên khai chương.
  • Phí gia nhập thương hiệu: 50 triệu
  • Chi phí máy móc thiết bị, bàn ghế, thiết kế cửa hàng: 70-110 triệu.
  • Phí nhượng quyền: đang trong chương trình 0 đồng

Bình luận về bài viết