Thương hiệu GS25 ra đời năm 1990, là đại diện tiêu biểu cho hệ thống cửa hàng tiện lợi của Hàn Quốc.

Với phương châm Lifestyle Platform, GS25 đã phát triển một nền tảng sống thường nhật

Tối ưu những dịch vụ tiện ích, văn hóa ẩm thực mới gần gũi mang đến một trải nghiệm sống hiện đại và chất lượng cho khách hàng

  • Chiếm hơn 30% thị phần bán lẻ Hàn Quốc
  • Có hơn 12.000 cửa hàng trên khắp Hàn Quốc

Hệ Thống Cửa Hàng Tại Việt Nam

Tham gia vào thị trường VIệt Nam vào năm 2017 và mở cửa hàng đầu tiên vào ngày 19/01/2018 tại:

Tầng trệt của toà nhà Empress Tower 138 – 142 Hai Bà Trưng, quận 1

  • Miền Nam: 50 cửa hàng
  • Miền Bắc: 03 cửa hàng
  • KV miền Trung: kế hoạch năm 2020

Mô hình nhượng quyền của GS25 Việt Nam

  • NQ một cửa hàng: cho phép người nhận nhượng quyền có thể mở một cửa hàng và học cách vận hành doanh nghiệp từ ban đầu
  • NQ nhiều cửa hàng: dành cho người có kinh nghiệm bán lẻ, những người yêu thích đương đầu như là một chủ doanh nghiệp
  • Liên doanh: những nhà đầu tư mong muốn tận dụng nguồn lực và sức mạnh của thương hiệu GS25 Vietnam vào doanh nghiệp

GS25 sẽ nhượng quyền cho đối tác ba mô hình với diện tích:

  • 65 -70 m2
  • 100 – 120 m2
  • 150 m2
  • Ngân sách đầu tư dưới 2 tỉ đồng.
  • Công ty này cam kết tỷ suất lợi nhuận gộp cho các nhà đầu tư là 25%
  • Thừa hưởng được tất cả những thành tựu của  những chiến lược Marketing độc đáo của GS25.
  • Cung cấp chương trình khuyến mãi khai trương, các ấn phẩm quảng cáo trưng bày tại cửa hàng

Mỗi vị trí mở cửa hàng đều được nghiên cứu, tính toán để có hàng hóa phù hợp với nhu cầu mua sắm.

Bình luận về bài viết