Thương hiệu GS25 ra đời năm 1990, là đại diện tiêu biểu cho hệ thống cửa hàng tiện lợi của Hàn Quốc.

Với phương châm Lifestyle Platform, GS25 đã phát triển một nền tảng sống thường nhật

Tối ưu những dịch vụ tiện ích, văn hóa ẩm thực mới gần gũi mang đến một trải nghiệm sống hiện đại và chất lượng cho khách hàng

  • Chiếm hơn 30% thị phần bán lẻ Hàn Quốc
  • Có hơn 12.000 cửa hàng trên khắp Hàn Quốc

Hệ Thống Cửa Hàng Tại Việt Nam

Tham gia vào thị trường VIệt Nam vào năm 2017 và mở cửa hàng đầu tiên vào ngày 19/01/2018 tại:

Tầng trệt của toà nhà Empress Tower 138 – 142 Hai Bà Trưng, quận 1

  • Miền Nam: 50 cửa hàng
  • Miền Bắc: 03 cửa hàng
  • KV miền Trung: kế hoạch năm 2020

Đến đầu năm 2020 sẽ bắt đầu tiến ra thị trường Hà Nội.

GS25 sẽ tăng tốc đầu tư và trở thành chuỗi cửa hàng tiện lợi số 1 tại Việt Nam sau 03 năm, điều mà thương hiệu này đã làm được với thị trường Hàn Quốc.

Mục tiêu là sau 10 năm gia nhập thị trường Việt Nam, GS25 sẽ có hệ thống 2.500 cửa hàng trên toàn quốc.

Kế Hoạch Phát Triển Thương Hiệu Thị Trường VIệt Nam

GS25 cần thuê nhà mở rộng mô hình 165-70m2
GS25 cần thuê nhà mở rộng mô hình 2100-120m2
GS25 cần thuê nhà mở rộng mô hình 3150-200m2

Bình luận về bài viết